[Openstack-vi] Hoi thao OpenStack ngay 9-5-2015 tai Ha Noi

Trần Ngọc Sơn son.tran at dtt.vn
Thu Apr 9 04:42:40 UTC 2015

Thân chào anh chị và các bạn!

Cộng đồng OpenStack tại Viêt Nam sẽ tổ chức một buổi meetup vào ngày 9
tháng 5 năm 2015 tới. Rất mong anh chị em quan tâm tham dự! Buổi meetup sẽ
được tổ chức bởi VietOpenStack và Vietstack, được tài trợ bởi DTT, HP,
I3,... Nội dung và địa điểm chi tiết sẽ được gửi lại anh chị em sau, nhưng
sẽ được trình bày bởi các diễn giả đến từ DTT, HP, VietStack,...và tại Hà
Nội. Mời các anh chị em đăng ký thạm dự.

Link đăng ký:
http://goo.gl/forms/bb0DLxYmDx

Chân thành cảm ơn!