[Openstack-vi] Nhờ giúp về lỗi không ssh được tới máy ảo sau khi đã khởi tạo (có thể do không cấp được IP)

Nguyen Van Duy duynv at inet.vn
Thu Oct 24 04:40:27 UTC 2013

Hi Quang
Anh Duy bên iNET, lâu rồi không đá bóng với DTT nhỉ ?
Nhân tiện qua maillist này anh có giời thiệu bài toán iNET đang cần? bên
nào đáp ứng được trao đổi lại nhé

1.iNET cần triển khai xây dựng hạ tầng ảo hóa Public Cloud để cung cấp
dịch vụ cho thuê VPS Cloud, size ban  đầu là hệ thống có khả năng đáp
ứng 500 VPS (mở rộng 1500 tối đa)
2.Nền tảng ảo hóa là Xen hoặc KVM
3.Hạ tầng quản lý ảo hóa là Openstack (Việt Hóa)
4.Hạ tầng network là Cisco
5.Hạ tầng SAN là HP
6.Hạ tầng server là IBM hoặc Cisco

Các bác, đơn vị nào có khả năng cung cấp Tư vấn, tích hợp ,triển khai từ
A-Z call cho em 0915507630

Ngày 10/23/2013 6:02 PM, Nguyen Hong Quang viết:

--
Nguyen Van Duy
Phone: 0915507630