[Openstack-vi] Nhờ giúp về lỗi không ssh được tới máy ảo sau khi đã khởi tạo (có thể do không cấp được IP)

Nguyen Tien tien.nguyen at dtt.vn
Thu Oct 24 01:35:18 UTC 2013

Tôi đã remove đ/c Phú "quăng bom" ra rồi
vanphuthai at gmail.com has been removed from Openstack-vi.

Và cũng kết thúc chuyện văn hóa ứng xử trên mạng của đ/c này
Mailing list này chuyên về kỹ thuật và trọng tâm là Openstack, nên cũng dễ
hiểu một bạn chưa biết dùng mailing list sẽ bị "sốc" công nghệ
Chúc mọi người có một ngày làm việc hiệu quả

--
(Mr) Nguyen Tien*
*