[Openstack-vi] openstack submit in HK

Hong Quang Nguyen nhquang.ifi at gmail.com
Fri Nov 1 07:54:45 UTC 2013

Không biết anh Hậu có phải hậu duệ nhà Lưu Gù hay không mà rào đón ghê quá
:-)

Anh em ở HN chiều nay đến đi nhé. Kinh phí tối trù bị đã có bên Miên tài
trợ rồi nên cứ vô tư đến đi :-D Anh em trong đoàn đi chuyến này đều đã xông
pha Đông Tây ngang dọc nhiều phen, song phần lớn hình như chưa một lần đến
Hồng Kông (hình như ngày xưa tiếng Việt gọi là Hương Cảng) nên vừa đi vừa
run. Được kinh nghiệm sốt dẻo của Hậu thì quí hóa phải biết :-)

Hen gặp đông đủ tại điểm hẹn đúng giờ G anh em nhé.

Quang