[Openstack-vi] Thông báo mailing list mới của cộng đồng VietOpenStack

Hằng Trần hang.tran at dtt.vn
Mon May 27 08:42:46 UTC 2013

Kính gửi tất cả các thành  viên cộng đồng VietOpenStack,

Tôi xin thông báo đến các thành viên trong cộng đồng về địa chỉ mailing list mới của VietOpenStack: openstack-vi at lists.openstack.org. Mailing list này được tạo ra với sự giúp đỡ của ông Stefano  Maffulli, quản trị viên của lists.openstack.org với hy vọng cộng đồng OpenStack Việt Nam có thể hội nhập sâu hơn nữa vào cộng đồng OpenStack thế giới.  Trong thời gian tới, chúng ta sẽ dần chuyển sang sử dụng mailing list này. Tôi sẽ gửi thư mời đến tất cả các anh, chị có tên trong danh sách thành viên. Xin các anh, chị vui lòng kiểm tra hộp mail của mình (bao gồm cả junk/spam mail) để chấp thuận lời mời. Hoặc các anh, chị có thể trực tiếp đăng ký theo link: http://lists.openstack.org/cgi-bin/mailman/listinfo/openstack-vi.

Để gửi thư cho các thành viên trong cộng đồng, xin vui lòng gửi email đến: openstack-vi at lists.openstack.org.

Trân trọng cám ơn.

Hằng

---