[Openstack-vi] Đăng ký dịch tài liệu OpenStack Ver2.0

Hằng Trần hang.tran at dtt.vn
Mon Jun 24 02:23:15 UTC 2013

Kính gửi chị Hà,

Cám ơn chị đã có nhã ý tham gia việc dịch tài liệu OpenStack. Tôi xin gửi đính kèm tài liệu đăng ký và hướng dẫn dịch trong file đính kèm và cũng đã mời chị tham gia cộng đồng OpenStack Việt Nam. Chị vui lòng kiểm tra và chấp thuận lời mời. Để bắt đầu việc dịch, chị có thể đăng ký tài khoản trên Transifex (https://www.transifex.com/) và click vào link sau https://www.transifex.com/projects/p/openstack/language/vi_VN/?project=5430.  Để được hướng dẫn chi tiết hơn, chị vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn dịch đính kèm.

Trân trọng cám ơn.

Hằng