[Openstack-vi] Tổ chức sinh nhật Openstack lên 3

Nguyen Tien tien.nguyen at dtt.vn
Fri Jul 19 03:17:21 UTC 2013

Gửi anh Quang và các anh chị Openstack Việt Nam

Lần này BTC dự kiến sẽ làm theo kiểu Open talk, ai cũng là diễn giải
Nói chuyện bất cứ vấn đề gì, bất cứ chủ đề gì liên quan đến Openstack

Ngoài ra có 2 em sinh viên tham gia "Mùa hè sáng tạo 2013" từ Đã Nẵng ra
muốn DEMO thành quả sau vài tuần tiếp xúc với Openstack, tha thiết muốn gặp
các anh trong Vfossa và cộng đồng Openstack Việt. Đặc biệt là Chủ tịch
Quang :)

BTC đã đặt chỗ cho buổi offline này, hiện còn 20 chỗ nữa anh chị em đăng ký
"luôn và ngay" nhé
- Thời gian: 9h – 11h sáng chủ nhật, ngày 21/07/2013
- Địa điểm: Tầng 2, New Style Coffee, Số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống
Đa, Hà Nội
- Phí tham gia : Free
Tham khảo : http://card.lingo.vn/newstyle-cafe-4401.html

Hẹn gặp lại