[Openstack-vi] Về việc tham dự OpenStack Summit tại Hồng Kông 5-8/11/2013

Hằng Trần hang.tran at dtt.vn
Fri Jul 12 02:30:44 UTC 2013

Kính gửi các anh, chị,

Nhận thấy việc tham dự OpenStack Summit tại Hồng Kông lần này là một cơ hội lớn cho cộng đồng VietOpenStack do đây là sự kiện Summit đầu tiên tổ chức tại một nước châu Á, với lợi thế là địa lý gần hơn và chi phí rẻ hơn đối với người Việt Nam chúng ta. Do đó, tôi xin phép thay mặt cộng đồng rất mong muốn các anh, chị có thể cùng tham dự. Như trong thư trước tôi đã có đề cập, ban tổ chức OpenStack Summit có nhã ý sắp xếp một buổi nói chuyện riêng cho từng nước theo từng ngôn ngữ và sẽ được tổ chức bởi chính các user groups. Đây là dịp hiếm hoi để cộng đồng chúng ta có thể được nghe các chuyên gia người Việt về OpenStack trên thế giới chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Để giúp ban tổ chức đưa ra quyết định cuối cùng về việc này, tôi đề nghị chúng ta cùng đề xuất ý kiến về các vấn đề sau:

1.       Liệu có cần thiết để tổ chức buổi thảo luận riêng bằng tiếng Việt như trên cho cộng đồng VietOpenStack tại Hong Kong OpenStack Summit hay không?

2.       Nếu câu trả lời cho 1 là có thì chúng ta nên tổ chức như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

3.       Ai trong cộng đồng chúng ta có thể tham dự buổi nói chuyện này? --> Để giúp đưa ra con số tương đối giúp OpenStack World sắp xếp phòng phù hợp.

4.       Ai đăng ký có bài phát biểu trong buổi nói chuyện này?

Hạn cuối trả lời ban tổ chức Summit là thứ 2, 15/07/2013. Nếu không nhận được phản hồi của các anh, chị trước thời điểm này, tôi xin phép được trả lời ban tổ chức Summit là cộng đồng VietOpenStack không có nhu cầu tổ chức session này. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các anh, chị.

Trân trọng cám ơn.

Hằng